BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

⦁ Các sản phẩm được bảo hành miễn phí tại Trung Tâm bảo hành của Công ty nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và thỏa mãn các điều kiện bảo hành của Công ty đưa ra hoặc theo quy định của từng hãng sản xuất.
⦁ Có đầy đủ phiếu bảo hành và còn nguyên tem của Công ty trên các sản phẩm được bảo hành.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

⦁ Hết thời gian bảo hành.
⦁ Sản phẩm không có tem bảo hành của Công ty hoặc tem bảo hành bị chắp nối rách nát, sửa đổi, tẩy xóa.
⦁ Các sản phẩm hư hỏng do sự cố về thiên tai.
⦁ Các sản phẩm hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật.

3. CAM KẾT BẢO HÀNH

⦁ Đối với thiết bị, sản phẩm, dịch vụ được bán ra trong vòng 30 ngày : cam kết đổi mới 100% nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp.
⦁ Đối với thiết bị, sản phẩm, dịch vụ còn thời hạn bảo hành : cam kết hoàn trả sản phẩm trong vòng 15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành của công ty.
⦁ Đối với thiết bị, sản phẩm, dịch vụ đã hết thời gian bảo hành: hỗ trợ bảo hành, chi phí theo quy định của công ty.

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  •  Trung tâm bảo hành miền Bắc :
    ⦁ Địa chỉ:
    ⦁ Số điện thoại:
    ⦁ Email:
  • Trung tâm bảo hành miền Trung :
    ⦁ Địa chỉ:
    ⦁ Số điện thoại:
    ⦁ Email:
  •  Trung tâm bảo hành miền Nam :
    ⦁ Địa chỉ:
    ⦁ Số điện thoại:
    ⦁ Email:
  •  Đối với khách hàng đăng ký bảo hành tại nơi sử dụng:
    ⦁ Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên.
    ⦁ Khi có bất kỳ sự cố về thiết bị, trong vòng 02h  kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách hàng, nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp chưa có nhân viên kỹ thuật tới khắc phục sự cố, Công ty sẽ thông báo lại với Quý khách hàng và sẽ tới khắc phục trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố ngoài giờ làm việc, nhân viên kỹ thuật sẽ tới xử lý sự cố vào đầu giờ làm việc của ngày hôm sau .
    ⦁ Tất cả các sự cố sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, nếu không khắc phục được ngay tại chỗ hoặc có thiết bị phải thay thế sửa chữa, Công ty sẽ cho Quý khách hàng mượn 01 sản phẩm có cùng chức năng để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ khắc phục sự cố.